Giỏ hàng

NK Engineering hợp tác chiến lược cùng Alfa Laval

Với mục tiêu đem lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho khách hàng, NK Engineering đã chính thức thiết lập mối quan hệ chiến lược với một trong những hãng tự động hóa lớn nhất toàn cầu - Alfa Laval trong việc phân phối sản phẩm/giải pháp cho thị trường Việt Nam các thiết bị ống nối, van, máy bơm ly tâm, thiết bị làm sạch bồn bể,...

Alfa Laval là công ty hàng đầu thế giới về truyền nhiệt, tách ly tâm và xử lý chất lỏng với lịch sử phát triển hơn 140 năm và danh tiếng vững chắc trong ngành được thành lập năm 1883. Với sản phẩm và giải pháp chất lượng cao, Alfa Laval đã không ngừng đổi mới và cung cấp những giải pháp hiệu quả cho các ngành công nghiệp đa dạng từ thực phẩm, nước, công nghiệp hàng hải và năng lượng. Alfa Laval hiện có có 42 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới, + 100 trung tâm dịch vụ và đội ngũ bán hàng trải khắp hơn 55 quốc gia với khoảng 17.000 nhân sự trên toàn cầu.

Alfa Laval

Alfa Laval

NK Engineering hợp tác với Alfa Laval

NK Engineering nhận chứng nhận hợp tác cùng hãng Alfa Laval

NK-Engineering-hợp-tác-cùng-Alfa-Laval

Nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ của đội ngũ kỹ sư NK Engineering, Alfa Laval thường xuyên tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về các thiết bị làm sạch bồn bể, thiết bị bơm, van trong công nghiệp cho đội ngũ kỹ sư tại 3 văn phòng HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với hình thức học trực tiếp và trực tuyến.

NK-Engineering-hợp-tác-cùng-Alfa-Laval

Năm 2024, NK Engineering đã đón tiếp đoàn quản lý cấp cao của Alfa Laval đến làm việc tại công ty để trao đổi phương hướng phát triển trong giai đoạn tới cũng như chia sẻ những kinh nghiệm vận hành để cung cấp các sản phẩm Alfa Laval tại thị trường Việt Nam. 

Sự hợp tác giữa NK Engineering và Alfa Laval không chỉ là một sự mở đầu mới mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho Việt Nam. NK Engineering tin rằng, với sự kết hợp này, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, tiết kiệm và bền vững nhất.

NK Engineering đón tiếp đoàn quản lý Alfa Laval

NK Engineering đón tiếp đoàn quản lý Alfa Laval

NK Engineering đón tiếp đoàn quản lý Alfa Laval

NK Engineering đón tiếp đoàn quản lý cấp cao của Alfa Laval đến thăm và làm việc tại công ty

Quý khách có nhu cầu về các thiết bị ống nối, van, máy bơm ly tâm, thiết bị làm sạch bồn bể của hãng Alfa Laval, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sales@nkengineering.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Gửi yêu cầu đến NKE

Vui lòng cung cấp thông tin phía dưới cho chúng tôi để tiện cho việc liên hệ!